Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất là câu hỏi đa số người quan tâm trước khi chọn công trình của mình 1 loại sàn gỗ phù hợp theo giá tốt, chất lượng cao.

Ngày nay, khi sàn gỗ công nghiệp đã trở nên phổ biến tại Việt Nam với hơn 50 thương hiệu sàn gỗ lớn nhỏ đến từ khắp nơi trên thế giới thì việc lựa chọn loại sàn phù hợp có chất lượng và tính thẩm mỹ tốt lại sự đau đầu với nhiều người tiêu dùng. Câu hỏi “Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất” hay sàn gỗ công nghiệp nào chất lượng luôn là những câu hỏi mà bộ phận tư vấn công ty sàn gỗ Tiến Đạt thường xuyên được khách hàng đặt ra. Tuy nhiên, sàn gỗ nào tốt nên được điều chỉnh là sàn gỗ nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất bởi vì mỗi người có một tiêu chí sử dụng riêng và một số loại sàn gỗ công nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau

– Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là những sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, những sàn gỗ này được sản xuất và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Có thể kể đến các loại sàn gỗ của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss của Thụy Sĩ được khách hàng đánh giá khá cao do có khả năng chịu nước tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, những sàn gỗ này có giá cao, phù hợp với những khách hàng có khả năng đầu tư nguồn tài chính lớn.
– Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: là những sàn gỗ có chất lượng kém hơn và giá cả cũng thấp hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Thái Lan, Hàn Quốc.
– Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp nhất và giá rẻ nhất: là những sàn gỗ giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc.

Công ty Tiến Đạt phân phối các dòng sàn gỗ công nghiệp Đức cao cấp

Sàn gỗ Đức là loại sản phẩm cao cấp, nó được biết đến với những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như sàn gỗ công nghiệp Egger, Kronotex, classen, Vineo… Đức được biết đến là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp sản xuất từ Đức từ lâu đã trở thành những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là những sản phẩm có thể nói là cao cấp nhất, đạt chất lượng tốt nhất, cũng như đạt đỉnh cao về thiết kế kiểu dáng, đến những gam màu đạt độ chân thực và sắc nét nhất.
Sàn gỗ Đức nó đại diện cho nền công nghiệp của Châu Âu, mang lại những giá trị bền vững, đích thực nhất. Hiện nay ván sàn gỗ công nghiệp Đức có mặt mọi nơi trên thế giới, từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á… Đức là quốc gia đi tiên phong, không chỉ sản xuất gỗ ván sàn thành phẩm cung cấp cho thị trường tiêu dùng trên toàn thế giới, mà nó còn cung cấp cả những sản phẩm vật tư, nguyên khối, nguyên tấm, đáp ứng nhu cầu chế tạo và sản xuất gỗ lát sàn của những nước kém phát triển hơn như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha…

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Sàn gỗ công nghiệp Đức Egger là sự lựa chọn cho sàn gỗ cao cấp

– Tông màu: Đa dạng về kích thước, tông màu và phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Egger đạt độ tinh tế rất cao, vân gỗ đẹp và sắc nét.
– Bề mặt có một lớp phủ trong suốt bảo vệ giúp Egger vẫn giữ được vẻ đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.
– An toàn cho sức khỏe: Sàn gỗ Đức cũng như những thương hiệu khác có xuất xứ từ Châu Âu luôn tạo được niềm tin cho người tiêu dùng về độ an toàn. Sàn gỗ Egger có mức phát thải đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người.
– Công nghệ Aqua+: Egger có độ chịu nước rất cao nhờ công nghệ Aqua+. Với Aqua+, Egger trở nên bền bỉ trong môi trường ẩm ướt.
Lớp cốt gỗ HDF có mức độ trương nở rất thấp khi ngâm trong nước, các cạnh của ván gỗ không bị gợn, bề mặt không phồng rộp.
– Lắp đặt: Hệ thống hèm khóa bản quyền UniFit chắc chắn, dễ lắp ghép giúp làm giảm thời gian thi công.
– Xuất xứ: Sản xuất tại CHLB Đức, Egger là sản phẩm có thương hiệu tại Châu Âu. Được nhiều gia đình tin dùng và xuất khẩu ra nhiều nước trên Thế Giới như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam.

Mua sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất ở đâu?

Bạn đã tìm kiếm nhiều địa chỉ bán sàn gỗ cung cấp cho bạn loại sàn gỗ mà bạn đang quan tâm. Nhưng thực sự bạn chưa thực sự hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin cho những cửa hàng nhỏ ngoài phố.
Công ty sàn gỗ Tiến Đạt với hệ thống showroom có tại các quận nội thành và hệ thống đại lý tại các tỉnh, huyện chính là địa chỉ hoàn hảo nhất dành cho bạn. Khosangovn.com đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ nội thất và ngoại thất, chuyên cung cấp những sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng có bảo hành từ nhà sản xuất.
Đặc biệt là đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng đội thợ lắp đặt chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời!

Quý khách cần xem mẫu mã vui lòng đến showroom số 869 Trường Chinh – Tây Thạnh – Tân Phú – TpHCM hoặc liên hệ hotline để chúng tôi tư vấn: 0907.215.109

Liên hệ tư vấn sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Nếu bạn đang quan tâm đến một thương hiệu sàn gỗ mà chưa có được sự am hiểu về chất lượng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT
Địa chỉ : số 869 Trường Chinh – Tây Thạnh – Tân Phú
Điện thoại : 0907.215.109
Email : sangotiendat@gmail.com
Website: www.khosangovn.com
Fanpage: Facebook.com/phanphoisangodocquyen

# Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *