Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn

Sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn được chú trọng thiết kế, tạo sự hài hòa và trang nhã cũng như tính tiện dụng có thể sử dụng được ở mọi không gian. Sảnh tiếp khách lại là “mặt tiền” khẳng định đẳng cấp của nhà hàng khách sạn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Những sản phẩm sàn gỗ Tiến Đạt được gợi ý thường nên có màu tối, to bản hoặc sàn gỗ màu trung lập, dễ dàng phối hợp với thiết kế nội thất chung của toàn sảnh.

Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn
Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn

Thi công tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn ở HCM

– Các nhà hàng, khách sạn không ngừng chạy đua để nâng cao chất lượng dịch vụ. Ấn tượng tốt của nhà hàng, khách sạn mang đến cho quý khách không chỉ là việc phục vụ chu đáo, tiếp đón ân cần mà thêm vào đó chính là không gian thiết kế nội thất sáng tạo đem lại sự thích thú, thoải mái cho quý khách. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là một trong những sản phẩm được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng trong trang trí nội thất.
– Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, chất lượng ổn định và tính thẩm mỹ cao, vì vậy được sử dụng nhiều trong các công trình có quy mô lớn.
– Khi chọn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn nên chọn loại sàn gỗ vân sần nhẹ và có khả năng chịu mài mòn lớn vì nơi đây thường có nhiều người đi lại.

Ngoài ra, sàn gỗ cũng cần có khả năng chịu nước tốt, đặc biệt là các nhà hàng. Về màu sắc, quý khách có thể chọn màu sắc tùy theo phong cách của mỗi nhà hàng khách sạn. Đặc biệt, các nhà kinh doanh rất coi trọng vấn đề phong thủy, vì vậy cũng có thể chọn màu sàn gỗ theo phong thủy.

Liên hệ hotline 0907.215.109 để được công ty Tiến Đạt tư vấn miễn phí!

Tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn

Tiêu chí chọn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn tối ưu nhất
Khả năng chịu mài mòn: Đây là yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng vì nhà hàng là nơi có mật độ sử dụng sàn gỗ rất thường xuyên. Các loại sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ Malaysia có cấp độ chịu mài mòn AC5 cao nhất thị trường là giải pháp tuyệt vời cho không gian nội thất nhà hàng. Ngoài ra, sàn gỗ Masfloor có bề mặt vân sần hạn chế tối đa trơn trượt trong quá trình đi lại, đem lại ưu điểm vượt trội hơn hẳn trong một không gian nhà hàng có nhiều người đi lại.

Khả năng chịu nước của sàn gỗ: Các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước có khả năng chịu nước trong nhiều giờ, như sàn gỗ Masfloor, Synchrowood, Jammi, …đang là sự lựa chọn hàng đầu vì nếu khách có làm đổ nước ra sàn hay trẻ em có tè dầm thì các loại gỗ này vẫn chịu được trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên sau đó cũng cần lau ngay khi có thể để tránh sàn thấm nước.
Về độ dày: độ dày hợp lý cho sàn gỗ dùng cho nhà hàng là 12mm vì sàn gỗ có độ dày càng cao thì khả năng chịu lực càng cao. Các loại sàn gỗ 8mm thích hợp hơn với các không gian nhà ở hơn là sử dụng cho nhà hàng.

Khả năng chịu cháy của sàn gỗ: Đa phần các loại sàn gỗ công nghiệp đều được xử lý bề mặt giúp chống cháy. Các loại sàn gỗ cao cấp có khả năng chịu cháy tốt, tàn thuốc rơi xuống sàn sẽ không để lại dấu vết gì.
Về màu sắc, nên chọn màu sàn gỗ dựa theo phong cách thiết kế của nhà hàng mục đích tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Bên cạnh đó, những màu sắc tone màu nổi bật cũng là một gợi ý hay giúp bạn tạo ra một không gian khác biệt, cá tính.
Phong thủy sàn gỗ: Chọn sàn gỗ hợp phong thủy là cơ sở tốt để nhà hàng làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn
Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn

Sàn gỗ nào nên được sử dụng cho khách sạn nhà hàng

Hiện nay, những dòng sản phẩm siêu bền được nhập khẩu phải kể đến các loại sàn gỗ công nghiệp như: sàn gỗ Egger, Thaixin, sàn gỗ Robina và nhiều mẫu sàn gỗ khác. Nhờ sự phát triển công nghệ, những sản phẩm sàn gỗ cao cấp này đang ngày càng chiếm được cảm tình của những người yêu thích sự tinh tế của gỗ, loại bỏ tối đa những khuyết điểm chung của gỗ tự nhiên như cong vênh, trầy xước, bạc màu, thấm nước.
Một đặc tính ưu việt nữa của sàn gỗ công nghiệp đó là có thể dễ dàng sửa chữa, thay mới những tấm ván nhỏ khi sàn gỗ gặp vấn đề.

Liên hệ tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn uy tín

Là một trong những đơn vị đi đầu và chuyên phân phối các dòng sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, chính hãng – Sàn gỗ Tiến Đạt tin rằng việc lắp đặt sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn là một giải pháp thông minh, tiện lợi và có nhiều lợi ích. Khi quý khách có nhu cầu thi công tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn hay cần tìm hiểu thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY SÀN GỖ TIẾN ĐẠT
Địa chỉ : 869 Trường Chinh – Tây Thạnh – Tân Phú
Điện thoại : 0907.215.109
Email : sangotiendat@gmail.com
Website : www.khosangovn.com

# Đơn vị tư vấn sàn gỗ cho nhà hàng khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *