Sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt

Bộ sưu tập sàn gỗ Robina Malaysia chống mối, nước, mẫu mới nhất, được bảo hành mối mọt 15 năm và đã chinh phục mọi khách hàng một cách xuất sắc xứng đáng sàn gỗ Châu Á tốt nhất hiện nay.

Sàn gỗ Robina là sàn gỗ công nghiệp Malaysia được sản xuất tại nhà máy Robina Flooring. Sản phẩm với nguồn nguyên liệu chính là gỗ rừng nhiệt đới, kết hợp với máy móc công nghệ Đức, đã tạo ra những tấm ván sàn có khả năng chống mối tốt với chính sách bảo hành mối mọt 15 năm.

Sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt

Sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt
Sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt

Tìm hiểu về Robina

Robina là sàn gỗ nhập khẩu Malaysia với đặc tính chống mối ưu việt – được bảo hành mối mọt 15 năm.

Nếu khu vực lắp đặt của Quý Khách có độ ẩm cao thì thương hiệu sàn gỗ Malaysia Robina cũng có thể đáp ứng tốt thông qua dòng chịu nước của mình – Robina Aqua. Loại sàn này có khả năng chịu ngập nước suốt 10 ngày & khóa được chất lỏng trên bề mặt trong 72 giờ liên tiếp.

Sàn gỗ Robina được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất sàn gỗ hàng đầu Đông Nam Á , 1 trong 3 nhà máy sản xuất sàn gỗ tại đất nước Malaysia, Robina Flooring Sdn Bhd. Đây là thương hiệu sàn gỗ Malaysia chính hãng, được Kosmos Việt Nam phân phối độc quyền tại Việt Nam, loại bỏ nguy cơ mua nhầm hàng giả cho Quý Khách.

Sàn gỗ Robina Malaysia AB319
Sàn gỗ Robina Malaysia AB319

Vì sao sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt?

Nguồn gỗ đầu vào có khả năng chống mối tự nhiên

Sàn gỗ Robina là sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Robina Flooring – nhà máy sản xuất sàn gỗ hàng đầu Đông Nam Á tọa lạc tại Malaysia. Nguồn nguyên liệu đầu vào của họ là gỗ cứng nhiệt đới nên nổi tiếng với khả năng chống mối vượt trội. Để bảo vệ nguồn tài nguyên gỗ tròn quý giá, nhà máy chỉ sản xuất các tấm gỗ cắt rời (tái sử dụng) của gỗ tại khu vực rừng trồng.

Cốt gỗ cứng cáp

Chính độ ẩm cao, nhiệt độ ấm của môi trường nhiệt đới đã thúc đẩy sự phát triển của cây. Không dừng lại ở đó, các loại cây còn cạnh tranh với nhau để giành nguồn tài nguyên. Sự phát triển nhanh chóng đã khiến mật độ gỗ của gỗ cứng nhiệt đới cao hơn, mang khả năng chống mối tốt hơn so với gỗ mềm.

Hàm lượng Lignin cao

Lignin là một thành phần hữu cơ trong gỗ và gỗ cứng nhiệt đới thường có hàm lượng lignin cao. Lignin có tính chất kháng mối và kháng nấm mốc, giúp tăng khả năng chống mối của gỗ.

Kháng ẩm tốt

Dưới sự kết hợp giữa mật độ gỗ cao, cấu trúc tế bào gỗ phức tạp với hàm lượng lignin không hề thấp đã khiến gỗ cứng nhiệt đới có khả năng kháng ẩm. Đó là chưa kể đến khu vực nhiệt đới là nơi sinh sống của cây gỗ họ dầu, loại cây có chất dầu hạn chế nước thẩm thấu – kháng mục – chống chịu thời tiết tốt.

Chất chống mối tự nhiên có sẵn trong gỗ

Mối không có hứng thú với cây gỗ nhiệt đới vì một số loại mang trong mình các chất như: tannin, oleoresin,…. các chất chống khuẩn, kháng mối, kháng côn trùng.

Nhựa đắng

Nhựa là một chất tự nhiên được cây sản xuất để bảo vệ bản thân khỏi sự tấn công của côn trùng và mối. Một số loại cây gỗ cứng nhiệt đới chứa nhựa đắng, có tính chất chống mối.

Sàn gỗ Robina Malaysia AB317
Sàn gỗ Robina Malaysia AB317

Ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất

Đi kèm với cốt gỗ chất lượng là dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại. Sàn gỗ công nghiệp chống mối Robina không chỉ ứng dụng công nghệ của tập đoàn Witex (Đức) mà còn có sự góp mặt của tập đoàn Robin Group (Singapore). Các tấm ván gỗ được hình thành bởi phương pháp ép trực tiếp dưới áp suất cao (Direct Pressure Laminate) theo tiêu chuẩn EN 13329:2017.

Đặc biệt, hèm khóa – nơi mối mọt dễ tấn công nhất đã được nhà máy Robina Flooring bảo vệ bằng công nghệ VEPS – Vacuum Edge Protection System, đảm bảo hèm khóa không dễ bị thấm nước. Đồng thời cạnh hèm còn được thiết kế cầu kỳ, có khả năng liên kết cao, không chừa kẽ hở cho mối mọt tấn công.

Chỉ dựa vào cốt gỗ và công nghệ nên Robina là sàn gỗ công nghiệp chống mối an toàn cho sức khỏe. Mỗi ván đều được kiểm định chặt chẽ trước khi phân phối ra thị trường. Dưới cương vị là nhà phân phối độc quyền sàn gỗ Robina tại Việt Nam, tổng kho Kosmos dễ dàng tung ra các giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm.

>>> Xem thêm công trình Robina:

Bộ sưu tập sàn gỗ Robina năm 2024 bao gồm:

  • Sàn gỗ Robina 8mm bản lớn: 13 mã màu
  • Sàn gỗ Robina 12mm bản nhỏ, 4V: 6 mã màu
  • Sàn gỗ Robina Aqua 8mm: 8 mã màu
Sàn gỗ Robina Malaysia AB325
Sàn gỗ Robina Malaysia AB325
Sàn gỗ Robina Malaysia AB311
Sàn gỗ Robina Malaysia AB311
Sàn gỗ Robina Malaysia AB321
Sàn gỗ Robina Malaysia AB321
Sàn gỗ Robina Malaysia AB318
Sàn gỗ Robina Malaysia AB318
Sàn gỗ Robina Malaysia AB314
Sàn gỗ Robina Malaysia AB314

Nhà máy Robina Flooring sử dụng gỗ cứng nhiệt đới (Meranti, Jelutong, Acacia,…) để sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Gỗ cứng nhiệt đới có mật độ gỗ cao hơn gỗ mềm, do đó chúng nặng hơn và cứng hơn, khó bị mối mọt tấn công. Bên cạnh đó, một số loại gỗ còn chứa dầu, chất chống mối tự nhiên.

Liên hệ tư vấn sàn gỗ công nghiệp Robina

Với chỉ số chống trầy AC4 và độ bền trước tác động của chân đồ nội thất và chân ghế xoay, sản phẩm lắp tốt tại: văn phòng làm việc, hành lang, sảnh tiệc, cửa hàng buôn bán,…

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT

  • Địa chỉ : số 275 Tân Sơn, P. 15, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại : 0907215109 – 0909569109
  • Email : sangotiendat@gmail.com
  • Website: khosangovn.com – tongkhosannhua.com.vn
  • Fanpage: Facebook.com/cuahangsangovn

>>> Bản đồ đường đi: vật liệu trang trí Tiến Đạt

# Sàn gỗ Robina Malaysia chống mối mọt | Tấm ốp nano Galawood

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *