Lắp đặt sàn gỗ căm xe Solid xương cá

Sàn gỗ Căm Xe Solid xương cá được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên quý hiếm bậc nhất nên sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội: màu sắc, hoa văn tự nhiên, bắt mắt, phù hợp với mọi công trình. Khả năng chịu lực cao, chống mối mọt, ẩm thẩm do thời tiết gây ra.

Sàn gỗ căm xe được sản xuất từ gỗ căm xe. Cây căm xe còn gọi là khác Cẩm xẻ giống cây gỗ lim miền bắc tên khoa học Xylia xylocarpa, tên tiếng anh Merbau là cây gỗ cứng cao lớn trên 30m, thân tròn vỏ cây màu nâu xám nứt nẻ, lõi cây căm xe màu đỏ và giác màu vàng nhạt, thớ gỗ mịn.

Gỗ căm xe nặng khoản 1150kg/m3, ngâm vào nước gỗ căm xe luôn chìm tận đáy.

sàn gỗ căm xe
sàn gỗ căm xe

Sàn gỗ căm xe xương cá

Sàn căm xe xương cá cùng dạng với sàn solid, giá thành tương đối cao vì vân gỗ căm xe khá đặt biệt.

Đây là loại sàn gỗ cùng dạng với sàn Solid. Là loại có giá thành đắt nhất. Giá thi công, lắp đặt cũng đắt hơn các loại sàn gỗ khác. Về bản chất, cấu tạo loại sàn này giống sàn Solid 100%. Tuy nhiên, phần mộng có sự khác nhau. Theo đó, cứ mỗi hai thanh ghép lại, thì có 1 thanh mộng bên trái và một thanh mộng bên phải. Nếu bạn muốn một sàn nhà kiểu cổ điển. Sàn nhà kiểu Vintage (Châu Âu). Thì đây là sự lựa chọn tin cậy.

Ưu điểm của sàn gỗ Căm xe

  • Sàn gỗ Căm xe có thân gỗ cứng, nhờ đó khả năng chịu lực vô cùng cao.
  • Sàn gỗ căm xe có màu sắc đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Thể hiện đẳng cấp cho gia chủ và cho ngôi nhà bạn.
  • Hạn chế tình trạng cong vênh, biến dạng khi thay đổi thời tiết.

Sàn gỗ căm xe xương cá được sử dụng lát sàn dinh thự, biệt thự, nhà hàng Nhật, resort, lát sàn phòng hội nghị nguyên thủ quốc gia…

Hình ảnh thi công sàn gỗ căm xe Solid xương cá

Cạnh hèm của gỗ lát sàn kiểu xương cá có cấu tạo khác biệt với các loại cạnh hèm thông dụng của gỗ tự nhiên và gỗ sàn công nghiệp, cạnh hèm dùng để lót kiểu xương cá có cạnh hèm trái phải (chéo trả), kích thước của chiều ngang thanh ván tỷ lệ với chiều dài thanh ván, thông thường chiều dài gấp 08 lần chiều ngang của thanh ván sàn.

sàn gỗ căm xe
sàn gỗ căm xe

Về màu sắc: Sàn gỗ xuất xứ từ Lào có đặc điểm màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ Indonesia và Malaysia.

sàn gỗ căm xe
sàn gỗ căm xe

Về thớ gỗ: Sàn căm xe Lào có thớ gỗ nhỏ hơn, săn chắc và thẳng hơn.

sàn gỗ căm xe
sàn gỗ căm xe

Về trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cằn cỗi, nên loại sàn gỗ này có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe Indonesia và Malaysia.

Về sàn gỗ Căm xe xương cá

Hiện nay, tại Việt Nam, kiểu lắp đặt sàn theo kiểu xương cá đang trở nên rất thịnh hành. Đây là phong cách lắp đặt sàn theo kiểu cổ điển phương Tây nên trước đây còn khá mới tại Việt Nam. Một trong những loại sàn hay sử dụng để lắp đặt kiểu xương cá là sàn gỗ Căm xe.

Như chúng ta đều biết thì đây là dòng sàn gỗ tự nhiên được dùng rất phổ biến tại Việt Nam. Không những màu sắc vân gỗ đẹp và đều màu thì giá thành tương đối rẻ là một trong những lý do nhiều chủ nhà lựa chọn dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là do có quá nhiều công trình sử dụng dòng sàn này nên đôi khi các chủ nhà thấy nhàm chán. Và đây cũng chính là lý do dòng sàn gỗ Căm xe xương cá được săn lùng thời gian gần đây.

Giá thành của sàn gỗ Căm Xe lót xương cá có giá trị cao hơn ván sàn công nghiệp và tự nhiên thông dụng, thời gian lắp đặt thi công loại gỗ sàn này mất nhiều thời gian hơn. Trong quá trình hoàn thiện ván gỗ lót sàn kiểu đặc biệt này, yếu tố mỹ thuật đặt lên hàng đầu vì nó yêu cầu khắt khe về chiều hướng và chất lượng thi công sàn ảnh hưởng rất nhiều đến bề mặt và độ liên kết của các thanh ván nguyên.

Dòng sàn này về bản chất vẫn là gỗ Căm xe nhưng kiểu lát sàn lại công phu hơn nhiều so với kiểu truyền thống. Đổi lại, kiểu lát này mang đến cho không gian cổ điển một sự độc đáo và ấn tượng hơn nhiều.

Tư vấn về sàn gỗ căm xe

Sàn gỗ Căm Xe xương cá được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên quý hiếm bậc nhất nên sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội: màu sắc, hoa văn tự nhiên, bắt mắt, phù hợp với mọi công trình. Khả năng chịu lực cao, chống mối mọt, ẩm thẩm do thời tiết gây ra.

Sàn gỗ Căm Xe xương cá được rất nhiều người tin dùng vì cách thi công lắp đặt mới mẻ, hiện đại. Tạo không gian sống lí thú, thân thiện với môi trường. Hãy liên hệ với sàn gỗ Tiến Đạt để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT
Địa chỉ : số 869 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TpHCM
Điện thoại : 0907.215.109
Email : sangotiendat@gmail.com
Website: khosangovn.com – tongkhosannhua.com.vn
Fanpage: Facebook.com/cuahangsangovn

sàn gỗ căm xeSàn nhựa giả gỗ ngoài trời

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *